• (Android) Cat Simulator எல்லையற்ற primogems ஏமாற்றுகிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cat Simulator ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cat Simulator IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ எல்லையற்ற primogems ஏமாற்றுகிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Cat Simulator 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    நான் இரண்டு நட்சத்திரங்களை வைத்தேன், ஏனென்றால் விளையாட்டு சுவாரஸ்யமானது மற்றும் மோசமான விளையாட்டு என்பதால் நான் எல்லா நிலைகளையும் கடந்துவிட்டேன், உணவகத்தைத் தவிர பல முறை முயற்சித்தேன், ஆனால் நான் அதிக மதிப்பெண் எடுத்தால் அது ஒன்று அல்லது இரண்டு நட்சத்திரங்களைப் பெறவில்லை, அவை நட்சத்திரங்களை வைத்திருக்கவில்லை. மேலும் சில சமயங்களில் இது பிரபஞ்சம் முழுவதிலும் இல்லாத மோசமான விளையாட்டாகவும் இருக்கும்

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், நான் அதை 1,00000000000000 என மதிப்பிட முடிந்தால் இது மிகவும் அற்புதமான கேம் ஆகும், புதிய வீடுகள் மற்றும் இடங்களை நீங்கள் எவ்வாறு திறக்கலாம் என்பதை நான் விரும்புகிறேன்

    நல்ல விளையாட்டு இருப்பினும் லெவல் 3 மாடியில் கோளாறுகள் மற்றும் பூனையால் ஓட முடியாது, அது தரையில் செல்கிறது, இது நடக்கவில்லை என்றால் அது 5 நட்சத்திரங்கள் வரை அதிகரிக்கும்.

    OMG இந்த விளையாட்டு மிகவும் அருமையாக உள்ளது! இப்போது பதிவிறக்கவும்! இது மதிப்புக்குரியது, மற்ற எல்லா கேட் சிமுலேட்டர்களைப் போல அல்ல, இதுவே சிறந்தது!

    இது வேடிக்கையானது, ஆனால் சற்று கடினமாகவும் சலிப்பாகவும் இருக்கிறது, ஆனால் அது இன்னும் வேடிக்கையாக இருக்கிறது

    சரி இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு. கிராபிக்ஸ் பிடிக்கும். ஆனால் MOloney அல்லது நாணயங்கள் எதுவும் செலவாகாது. F.R.E.E.

    உண்மையில் நாங்கள் பதிவிறக்க அனுமதிக்கவில்லை மேலும் ஒவ்வொரு நொடியும் சேர்க்கிறது

    "ஏய் thx உங்கள் அடையாளத்திற்கு இப்போது ஏற்றுவதற்கு நீண்ட நேரம் ஆகலாம்"

    எனக்கு சுமார் 8 வயதிலிருந்தே இந்த விளையாட்டின் மீது ஆர்வம் இருந்தது. சமீபத்தில் எனக்கு ஒரு புதிய ஃபோன் கிடைத்தது, இந்த கேமை மீண்டும் பதிவிறக்கம் செய்தேன். மீண்டும் நினைவுகளை மீட்டெடுப்பது மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது! வீடு 2ல் பிறந்தநாள் விழாவைக் குழப்புவது, டிவியை உடைத்து, வீடு 1ல் இருக்கும் பையனை வெறித்தனமாகப் பேசுவது, உணவகத்தில் தீயை உண்டாக்குவது போன்ற நீங்கள் செய்யக்கூடிய விஷயங்கள் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும். நான் 2வது வீட்டில் மட்டுமே இருக்கிறேன், அதனால் உணவகத்தின் பகுதி என் நினைவிலிருந்து வந்தது. எப்படியிருந்தாலும், நான் இந்த விளையாட்டை மிகவும் விரும்புகிறேன், நீங்களும் விரும்புவீர்கள் என்று நினைக்கிறேன். எனக்கு வயது 12, ஆனால் இன்னும்...

    Cat dengan Mewarna Nombor Papan jwja

    கிராபிக்ஸ் இன்னும் கொஞ்சம் சிறப்பாக இருக்கும் என்றாலும், இந்த விளையாட்டை நான் மிகவும் விரும்புகிறேன். நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், ஒருவேளை நீங்கள் பொருட்களை அழிப்பதால் இது மிகவும் வேடிக்கையானது மற்றும் பெருங்களிப்புடையது. நான் அதற்கு 4 கொடுக்க காரணம் கட்டுப்பாடுகள் தான். அதைக் கட்டுப்படுத்துவது கடினம் ஆனால் அது அபிமானமாகவும் வேடிக்கையாகவும் இருக்கும் விளையாட்டு!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :